GIẢI PHÁP HPE ARTIFICIAL INTELLIGENCE (AI)

Khai phá giá trị dữ liệu của doanh nghiệp với các giải pháp AI linh hoạt, cung cấp khả năng mở rộng, hiệu suất và kiểm soát chi phí mà doanh nghiệp cần.

HPE DISCOVERY 2021
CHUYỂN ĐỔI SỐ TỪ BIÊN MẠNG TỚI ĐÁM MÂY

"Điện toán đám mây Lai - 1 trong 10 xu hướng chuyển đổi số nổi bật của năm 2021 được đánh giá sẽ tạo ra sự cân bằng trong việc lưu trữ tất cả các dịch vụ IT tại nội bộ và trên dịch vụ đám mây công cộng.
Cùng Tech Data tham dự Sự kiện trực tuyến toàn cầu HPE Discover 2021: "Chuyển đổi số từ Biên mạng đến Đám mây" và đón đầu làn sóng chuyển đổi số mới "

previous arrow
next arrow
Slider

Các dịch vụ quản lý của HPE GreenLake

 

“Dịch vụ Quản lý HPE GreenLake cung cấp các tài nguyên bảo mật nâng cao, giám sát và quản lý các nhiệm vụ hàng ngày, giúp giải phóng nhân sự IT để đầu tư cho các dự án cấp cao.”

Các thách thức doanh nghiệp đang đối mặt

Các doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều thách thức khi vừa duy trì các ứng dụng và cơ sở hạ tầng quan trọng cho hoạt động kinh doanh, vừa phải ứng dụng các công nghệ chuyển đổi mới như trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data) trong môi trường hybrid hay môi trường đa đám mây phức tạp. Việc quản lý đa dạng các công nghệ là một thách thức, quản lý môi trường đa dạng cũng là một khó khăn đòi hỏi kỹ thuật viên IT phải sử dụng các công cụ và ứng dụng các kỹ năng khác nhau. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên IT cần được cung cấp các thông tin chi tiết để đưa ra các quyết định mang lại hiệu quả cho toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin để giữ các ứng dụng và dữ liệu trong trạng thái an toàn, luôn tuân thủ quy định, mang lại hiệu suất hoạt động và tối ưu chi phí.

 

Dịch vụ thiết kế riêng cho doanh nghiệp

Dịch vụ Quản lý HPE GreenLake giải phóng tải công việc vận hành công nghệ thông tin hiện đại ở mọi lúc và mọi nơi. Với công nghệ IP và tự động hóa độc quyền cùng với đội ngũ gồm 23.000 chuyên gia toàn cầu, dịch vụ cung cấp các hoạt động giám sát, vận hành, quản trị, tối ưu hóa, và đề xuất cải tiến liên tục trên tất cả các lĩnh vực của công nghệ thông tin. Tập trung vào việc thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp, Hewlett Packard Enterprise cộng tác cùng doanh nghiệp giúp vận hành hạ tầng công nghệ thông tin với hiệu suất được tối ưu, đáng tin cậy, mang lại hiệu quả chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.

 

Từ biên mạng đến đám mây

Tận dụng sức mạnh kết hợp của nền tảng, quy trình và con người, HPE cùng khách hàng vận hành bất kỳ hoặc tất cả các khía cạnh của môi trường công nghệ thông tin của họ, chẳng hạn như:

  • Cơ sở hạ tầng
  • Các ứng dụng và tải công việc phức tạp
  • Phạm vi rộng từ biên mạng tới đám mây

 


Bài viết liên quan