GIẢI PHÁP HPE ARTIFICIAL INTELLIGENCE (AI)

Khai phá giá trị dữ liệu của doanh nghiệp với các giải pháp AI linh hoạt, cung cấp khả năng mở rộng, hiệu suất và kiểm soát chi phí mà doanh nghiệp cần.

HPE DISCOVERY 2021
CHUYỂN ĐỔI SỐ TỪ BIÊN MẠNG TỚI ĐÁM MÂY

"Điện toán đám mây Lai - 1 trong 10 xu hướng chuyển đổi số nổi bật của năm 2021 được đánh giá sẽ tạo ra sự cân bằng trong việc lưu trữ tất cả các dịch vụ IT tại nội bộ và trên dịch vụ đám mây công cộng.
Cùng Tech Data tham dự Sự kiện trực tuyến toàn cầu HPE Discover 2021: "Chuyển đổi số từ Biên mạng đến Đám mây" và đón đầu làn sóng chuyển đổi số mới "

previous arrow
next arrow
Slider

HPE PROLIANT - Nền tảng điện toán thông minh cho hybrid cloud

Thực tế cho thấy dịch vụ cloud hiện nay hầu hết là hybrid. Gần như không có một giải pháp cloud nào là phù hợp với tất cả. Đối với các doanh nghiệp, điều này đặt ra những thách thức lớn về mức độ phức tạp và xác định một chiến lược hybrid cloud đáp ứng các nhu cầu IT hiện tại và tương lai. HPE hiểu được những thách thức này và đang giúp các tổ chức thành công khi tránh được những sai lầm tốn kém. Với Cách tiếp cận linh hoạt, xác định phần mềm được xây dựng trên một nền tảng máy chủ HPE ProLiant thông minh, mang đến sự tối ưu hóa khối lượng công việc, bảo mật và tự động hóa, tất cả đều có sẵn