GIẢI PHÁP HPE ARTIFICIAL INTELLIGENCE (AI)

Khai phá giá trị dữ liệu của doanh nghiệp với các giải pháp AI linh hoạt, cung cấp khả năng mở rộng, hiệu suất và kiểm soát chi phí mà doanh nghiệp cần.

HPE DISCOVERY 2021
CHUYỂN ĐỔI SỐ TỪ BIÊN MẠNG TỚI ĐÁM MÂY

"Điện toán đám mây Lai - 1 trong 10 xu hướng chuyển đổi số nổi bật của năm 2021 được đánh giá sẽ tạo ra sự cân bằng trong việc lưu trữ tất cả các dịch vụ IT tại nội bộ và trên dịch vụ đám mây công cộng.
Cùng Tech Data tham dự Sự kiện trực tuyến toàn cầu HPE Discover 2021: "Chuyển đổi số từ Biên mạng đến Đám mây" và đón đầu làn sóng chuyển đổi số mới "

previous arrow
next arrow
Slider

HPE PRIMERA

HPE Primera đảm bảo độ linh hoạt của môi trường điện toán đám mây và nâng cao chuẩn mực về độ ổn định, hiệu năng để bạn có thể hỗ trợ hoạt động đổi mới sáng tạo mà không cần phải đánh đổi bất cứ điều gì.Được phát triển dựa trên độ ổn định đã được kiểm chứng và được hỗ trợ bởi HPE InfoSight, HPE Primera đảm bảo truy cập dữ liệu ổn định bằng một môi trường lưu trữ có thể được thiết lập, nâng cấp trong vòng vài phút, cũng như có thể được cung cấp dưới dạng một dịch vụ. Đảm bảo tốc độ cao và môi trường lưu trữ luôn hoạt động dành cho mọi ứng dụng trọng yếu, với độ sẵn sàng 100%.