GIẢI PHÁP HPE ARTIFICIAL INTELLIGENCE (AI)

Khai phá giá trị dữ liệu của doanh nghiệp với các giải pháp AI linh hoạt, cung cấp khả năng mở rộng, hiệu suất và kiểm soát chi phí mà doanh nghiệp cần.

HPE DISCOVERY 2021
CHUYỂN ĐỔI SỐ TỪ BIÊN MẠNG TỚI ĐÁM MÂY

"Điện toán đám mây Lai - 1 trong 10 xu hướng chuyển đổi số nổi bật của năm 2021 được đánh giá sẽ tạo ra sự cân bằng trong việc lưu trữ tất cả các dịch vụ IT tại nội bộ và trên dịch vụ đám mây công cộng.
Cùng Tech Data tham dự Sự kiện trực tuyến toàn cầu HPE Discover 2021: "Chuyển đổi số từ Biên mạng đến Đám mây" và đón đầu làn sóng chuyển đổi số mới "

previous arrow
next arrow
Slider

HPE NIMBLE STORAGE

Doanh nghiệp thường phải đối mặt với nhu cầu gia tăng của hệ thống lưu trữ dữ liệu, trong khi ngân sách đầu tư hạn chế. Chính vì vậy, các doanh nghiệp thường tìm kiếm một giải pháp đáp ứng được nhu cầu lưu trữ với mức chi phí phù hợp.Không chỉ là một giải pháp “lai” (hybrid) hoàn chỉnh, Nimble Storage còn cung cấp tính năng nén tất cả dữ liệu với tỉ lệ 50% để không tốn nhiều chi phí thuê không gian lưu trữ, nhờ đó khách hàng có thể lưu được một lượng dữ liệu gấp đôi so với các hệ thống khác.Không còn bị gián đoạn, không còn thời gian chết, không còn sự căng thẳng. Giải pháp Nimble Storage sử dụng công nghệ phân tích mang tính dự báo để đạt được độ sẵn sàng cao hơn 6 số 9 trong toàn bộ cơ sở hạ tầng.